Có nên mua bảo hiểm vật chất ô tô Bảo Việt không?

Bảo Việt được biết đến là một công ty bảo hiểm thành lập đầu tiên tại Việt Nam, với thị phần lớn Bảo Việt được xem là công ty bảo hiểm hàng đầu về chất lượng. Tuy nhiên, Bảo Việt đang khiến người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng, thời gian bồi thường chậm. Vậy ở thời điểm hiện nay có nên mua bảo hiểm vật chất ô tô Bảo Việt không?

1. Tìm hiểu về bảo hiểm vật chất ô tô Bảo Việt

Bảo hiểm vật chất ô tô bảo việt là loại bảo hiểm cho xe ô tô khi xảy ra các thiệt hại do a quệt tai nạn trong quá trình sử dụng xe. Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm xe ô tô, cho nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Khi tham gia bảo hiểm vật chất ô tô bảo việt bạn không chỉ nhận được thanh toán những chi phí trong trường hợp bất ngờ va quệt mà còn được thanh toán chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh thuộc phạm vi bảo hiểm nhằm ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm nhằm bảo vệ và đưa xe thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất, giám định tổn thất.

Đến với Bảo Việt, quý khách sẽ được tư vấn phương án sử dụng bảo hiểm vật chất ô tô tốt nhất cũng như tư vấn về mức phí phù hợp nhất với ngân sách của bạn.

2. Lý do nên chọn Bảo Việt là nơi cung cấp bảo hiểm vật chất ô tô

Bảo Việt được nhiều khách hàng ưa chuộng, phù hợp với nhu cầu thực tế cũng như chất lượng sản phẩm. Lý do bảo việt được người tiêu dùng tin tưởng:

2.1 Chương trình bảo hiểm đa dạng

Bảo việt cung cấp 3 gói bảo hiểm ô tô để khách hàng lựa chọn:

+ Gói cơ bản (bắt buộc theo quy định của nhà nước khi tham gia giao thông): Bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe.

+ Gói phổ thông: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe, bảo hiểm vật chất xe cơ bản (đã bao gồm bảo hiểm cháy nổ) và bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe.

+ Gói nâng cao: Ngoài các quyền lợi như gói phổ thông, khách hàng có thể lựa chọn thêm các điều khoản mở rộng như lựa chọn gara sửa chữa, bảo hiểm mất cắp bộ phận, bảo hiểm xe bị ngập nước…

2.2 Mức phí bảo hiểm ô tô bảo việt

+ Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe (bắt buộc): Loại phí này được bộ tài chính quy định đối với từng loại xe ô tô khác nhau.

+ Phí bảo hiểm vật chất cơ bản: 1.55% x Giá trị xe.

+ Phí bảo hiểm tai nạn người trên xe: 0.1% x Mức trách nhiệm bảo hiểm.

Các điều khoản mở rộng: Tùy theo từng dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.

2.3 Có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại giảm giá

Nhiều chương trình ưu đãi chi phí cho khách hàng khi lựa chọn bảo hiểm vật chất Bảo Việt. Phí bảo hiểm sẽ được giảm cho năm kế tiếp nếu không có phát sinh khiếu nại bồi thường cho chiếc xe được bảo hiểm.

– 01 năm không phát sinh khiếu nại bồi thường: Giảm 10% phí bảo hiểm thân vỏ xe.

– 02 năm liên tiếp không phát sinh khiếu nại bồi thường: Giảm 20% phí bảo hiểm thân vỏ xe.

– 03 năm liên tiếp trở lên không phát sinh khiếu nại bồi thường: Giảm 30% phí bảo hiểm thân vỏ xe.

Ngoài ra, Bảo Việt cũng áp dụng mức phí ưu đãi cho khách hàng đặc biệt:

+ Là khách hàng lâu năm của Bảo Việt.

+ Có nhiều xe tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt.

+ Áp dụng mức bồi thường có khấu trừ.

Khi lưu thông bạn rất khó để tránh khỏi các rủi vì vậy bảo hiểm vật chất ô tô giá rẻ Bảo Việt là thật sự cần thiết. Không chỉ mua bảo hiểm bắt buộc mà việc bỏ tiền cho các dịch vụ mở rộng khác chắc chắn là một khoản đầu tư hiệu quả.

Nguyễn Huyền

Đánh giá bài viết