Thành lập công ty dịch vụ quảng cáo

Kinh doanh dịch vụ quảng cáo hiện nay đang vô cùng phát triển. Dịch vụ này mang lại cho nhà đầu tư khoản lợi nhuận lớn. Bạn nhận ra đây là cơ hội để mình phát triển kinh tế và quyết định thành lập công ty dịch vụ quảng cáo nhằm phục vụ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của họ.

Nhưng trước khi bắt tay vào hoạt động kinh doanh dịch vụ này, bạn cần nắm rõ các quy định về pháp luật và thực hiện đầy đủ các thủ tục để có thể kinh doanh hợp pháp. Công ty Luật Trí Nam đã tổng hợp và gửi đến Quý khách hàng một số quy định như sau:

 

Thủ tục thành lập công ty dịch vụ quảng cáo

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp

– Đơn xin đăng ký giấy phép kinh doanh

– Điều lệ doanh nghiệp

– Danh sách thành viên công ty ( công ty TNHH ) hoặc danh sách cổ đông công ty (công ty cổ phần)

– CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực đối với thành viên/ cổ đông là cá nhân; giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với thành viên/ cổ đông là tổ chức; CMND hoặc hộ chiếu của đại diện pháp luật cho tổ chức đó (bản sao công chứng)

– Giấy ủy quyền cho Công ty Luật Trí Nam

– Một số giấy tờ khác.

Nơi nộp hồ sơ: Sở kế hoạch và đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở

Thời gian: Trong thời gian từ 1-4 ngày làm việc, thủ tục đăng ký của Quý khách sẽ hoàn thành.

Công bố nội dung thông tin đăng ký doanh nghiệp

Thông tin đăng ý kinh doanh phải được thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Nội dung công bố là những thông tin có trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Nếu không công bố hoặc công bố không đúng thời hạn sẽ bị phạt từ 1.000.000 – 2.000.000 đồng theo khoản 1 Điều 26 nghị định 50/2016 NĐ-CP.

Khắc dấu và công bố mẫu dấu

Luật Trí Nam sẽ đại diện cho khách hàng khắc con dấu và thông báo về Sở kế hoach đầu tư.

Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu, Phòng đăng ký kinh doanh trao giấy biên nhận cho doanh nghiệp, thực hiện đăng tải thông báo của doanh nghiệp trên Cổng thông tin Quốc gia.

 

Ưu điểm trong dịch vụ thành lập công ty quảng cáo của Luật Trí Nam

chấp nhận, kiểm tra, thành công, đánh dấu vào biểu tượng Quý khách sẽ được luật sư có bề dày kinh nghiệm tư vấn nội dung thành lập công ty

chấp nhận, kiểm tra, thành công, đánh dấu vào biểu tượng Thời gian soạn thảo hồ sơ nhanh, chính xác

chấp nhận, kiểm tra, thành công, đánh dấu vào biểu tượng Hồ sơ được chuẩn bị và thống nhất hoàn thiện giữa hai bên, đảm bảo sự hài lòng với yêu cầu của Quý khách

chấp nhận, kiểm tra, thành công, đánh dấu vào biểu tượng Nhân viên luôn theo sát toàn bộ quá trình triển khai từ khi nộp hồ sơ cho đến khi nhận kết quả

chấp nhận, kiểm tra, thành công, đánh dấu vào biểu tượng Tư vấn miễn phí những vấn đề liên quan sau khi thành lập công ty.

Gia Huy

 

Đánh giá bài viết