Dịch vụ tư vấn hợp đồng

Bạn đang gặp khó khăn trong việc soạn thảo hợp đồng? Bạn bế tắc và không chắc chắn thực thi? Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chúng tôi công ty luật uy tín – luật Trí Nam đơn vị tư vấn luật uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật và cung cấp dịch vụ pháp lý hơn 7 năm qua. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Đặc biệt về lĩnh vực tư vấn hợp đồng. Chúng tôi có luật sư giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp cũng như hoàn thành một hợp đồng chặt chẽ và đảm bảo quyền lợi tối đa cho bạn.

1.Quy trình tiếp cận và triển khai dịch vụ tư vấn hợp đồng

Với các hợp đồng thông thường thời gian soạn thảo giao động từ 2 – 5 ngày làm việc, bao gồm

– Thời gian tổng hợp căn cứ pháp luật và đề xuất nội dung, bố cục hợp đồng để khách hàng duyệt.

– Thời gian soạn thảo và hoàn thiện hợp đồng

– Đối với các nội dung phức tạp nội dung công việc và thời gian thực hiện được luật sư hỗ trợ như sau

– Đại diện đàm phán với khách hàng để chốt nội dung hợp đồng

– Khảo sát, khảo nghiệm giá trị pháp lý hợp đồng tại các chuyên gia, cơ quan quản lý chuyên ngành.

Hiện tại Công ty Luật Trí Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến hợp đồng giúp doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức dễ dàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ phù hợp. Vì vậy bạn hãy để Luật Trí Nam trở thành đối tác hỗ trợ pháp lý cho bạn.

>>> Xem thêm: Thành lập công ty giá rẻ

2.Báo giá dịch vụ tư vấn hợp đồng

Công ty Luật Trí Nam xây dựng giá dịch vụ pháp lý dựa trên 3 tiêu chí gồm chi phí thù lao luật sư cho việc soạn thảo hợp đồng, chi phí kiểm tra giá trị pháp lý từ bên thứ 3 hoặc các cơ quan như kiểm toán, thuế đối với một số hợp đồng đặc thù, chi phí dự kiến cho việc hỗ trợ pháp lý có thể có do khách hàng yêu cầu giải đáp thêm các điều khoản hợp đồng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Do vậy mức phí dịch vụ luật sư sẽ luôn đảm bảo sự cạnh tranh và hợp lý. Chúng tôi luôn nỗ lực đem lại giá thị lớn nhất cho khách hàng để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng.

3.Nguyên tắc khi soạn thảo hợp đồng

– Xác định bố cục và bộ khung cần có của hợp đồng mình dự định soạn: Điều này sẽ giúp hạn chế việc thiếu các điều khoản cơ bản để điều chỉnh quá trình thực hiện hợp đồng.

– Xác định căn cứ pháp lý và độ phù hợp của hợp đồng dự kiến soạn: Bạn nên hiểu điều khoản hợp đồng trái luật sẽ bị vô hiệu nên các điều khoản phải hợp pháp. Bạn không thể để mức lãi suất 90% đối với hợp đồng vay.

– Không nên copy nội dung từ hợp đồng mẫu: Bạn chỉ nên hiểu điều khoản và các nội dung hợp đồng mẫu thể hiện, từ đó tự xây dựng hợp đồng cho mình chứ không nên copy nguyên văn nội dung hợp đồng mẫu, ngoại trừ một số nội dung đơn giản.

Nguyễn Huyền

Đánh giá bài viết