Mách nước bạn nên mua mỹ phẩm gì ở Canada

Canada đất nước có những siêu sao nổi tiếng thế giới như Celine Dion, Keanu Reeves hay Justin Baiber không những vậy Canada còn nổi tiếng với những thương hiệu mỹ phẩm… Chính vì vậy khi có cơ hội đi du lịch hay du học tại nước này người ta vẫn thắc mắc nên mua mỹ phẩm gì ở Canada để dùng hay mang về làm quà.

Để giải đáp thắc mắc này, congnghesohoa sẽ có bài viết chia sẻ về mỹ phẩm Canada bạn nên dùng sau đây.

Đi Canada nên mua loại mỹ phẩm nào?

Sau đây là những loại mỹ phẩm tốt của Canada bạn nên tham khảo khi thắc mắc mua mỹ phẩm gì ở Canada?

Benefit They’re Real Mascara

Giá: CAD $30

Mách nước bạn nên mua mỹ phẩm gì ở Canada

 

Đây là một trong những loại mascara cao cấp tại Canada của Benefit, luôn nằm trong TOP Sheller với một list các giải thưởng hoành tráng. Nó hội tụ đủ các yếu tố mà người dùng thích như làm dày mi, dài mi, độ cong, tơi mi, khối lượng, chiều dài, đặc biệt hơn là lâu trôi.

>>Xem thêm: Top 8 loại mascara chống nước tốt được nhiều người ưa chuộng 2023

Mario Badescu Drying Lotion

Giá: CAD $22.86

Mách nước bạn nên mua mỹ phẩm gì ở Canada

 

Chấm mụn Mario Badescu Drying Lotion đặc trị mụn đầu trắng, các loại mụn bọc, mụn trứng cá… mang lại cho bạn làn da sạch sâu và căng bóng với thành phần là lưu huỳnh, salicylic acid, zinc oxit và các thành phần cồn nhanh chóng làm khô giúp giảm sưng sấy vết mụn.

RevitaLash Advanced Eyelash Conditioner

Giá: CAD $74.21

Mách nước bạn nên mua mỹ phẩm gì ở Canada

 

Serum mọc lông mi thế hệ mới RevitaLash Advanced giúp dưỡng dài mi và mọc dày mi hiệu quả chỉ sau 6 tuần sử dụng với thành phần lành tính giàu vitamin, protein tự nhiên, an toàn với da nhạt cảm.

St. Tropez Self-Tan Brozing Mousse

Giá: CAD $42

Mách nước bạn nên mua mỹ phẩm gì ở Canada

 

St. Tropez cung cấp khả năng tự xử lý cho tất cả các loại da bị rám nắng. Sản phẩm khô nhanh, không dính nhưng siêu ẩm.

NARS Natural Radiant Longwear Foundation

Giá: CAD $60

Mách nước bạn nên mua mỹ phẩm gì ở Canada

 

Kem nền dạng lỏng đến từ NARS – hãng mỹ phẩm high-end rất nổi tiếng ở mảng makeup. Chất kem lỏng như nước, siêu mỏng nhẹ nhưng độ che phủ cao. Khác với dòng Sheer Matte và Sheer Glow, dòng All Day được thiết kế dạng chai có vòi pump giúp bạn dễ dàng lấy lượng kem phù hợp. Lớp finish mịn màng, khô ráo, mỏng nhẹ khá giống với Chanel Perfection Lumiere.

Living Proof Restore Shampoo

Giá: CAD $79.63

Mách nước bạn nên mua mỹ phẩm gì ở Canada

 

Sản phẩm dành cho tóc. Phục hồi tóc hư tổn, bị khôm tăng cường độ bên cho tóc đến 20x

Nghiên cứu cho thấy kết quả đạt được sau khi sử dụng sản phẩm này rất khả quan khi kết hợp sử dụng ba sản phẩm: dầu gội, xả và mặt nạ đặc trị.

Fenty Beauty Invisimatte Blotting Paper

Giá: CAD $20

Mách nước bạn nên mua mỹ phẩm gì ở Canada

 

Sự ra đời của Invisimatte Blotting Paper như một vị “cứu cánh” giúp cho phái đẹp sẽ xuất hiện tự tin hơn cùng làn da căng mịn và không hề đổ dầu sau mỗi lần makeup. Sở dĩ Invisimatte của Fenty Beauty được ca ngợi đến vậy là thành phần được làm từ các sợi thực vật tự nhiên, bằng kỹ thuật chuyên môn đến từ Nhật Bản. Thiết kế nhỏ gọn cho phép các nàng có thể mang nó theo bên mình một cách dễ dàng.

Kat Von D Everlasting Lip Liner

Giá: CAD $22

Mách nước bạn nên mua mỹ phẩm gì ở Canada

Dòng son kem lì có khả năng bền màu cả ngày, chất kem sánh mọn nhưng rất nhẹ, không gây nặng môi. Trong thành phần son có chứa vitamin E và chiết xuất hạt hướng dương giúp hạn chế tối đa hiện tượng khô môi, bong tróc như những loại son kem lì khác.

Trên đây là những chia sẻ về nên mua mỹ phẩm gì ở Canada? Hi vọng với bài viết này bạn đã biết được những mỹ phẩm nào nên mua khi tới Canada. Hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình những món đồ mỹ phẩm chất lượng này nếu có cơ hội tới đây nhé.

>>Xem thêm: Gia công mỹ phẩm giá rẻ tại Hà Nội

Gia Huy

Đánh giá bài viết