[BẬT MÍ BÍ MẬT] – Chu kỳ ham muốn của đàn ông

Khác với nữ giới, họ thường giỏi che giấu nhu cầu tình dục, ham muốn của đàn ông khi yêu thường rất mãnh liệt. Vậy chu kỳ ham muốn của đàn ông là gì? Lời giải đáp sẽ được chúng tôi thông tin ngay sau đây, bạn hãy cùng Công Nghệ Số Hóa theo dõi nhé!

1. Tầm quan trọng của “tình dục” đối với đàn ông

Đối với mỗi người đàn ông mà nói thì tình dục đóng 1 vai trò hết sức quan trọng. So với phụ nữ thì đàn ông luôn có nhu cầu tình dục mạnh mẽ hơn rất nhiều. Ham muốn tình dục với một người đàn ông không chỉ thể hiện trên giường mà còn là những ánh nhìn khao khát, tâm trạng hừng hực khí thế cho “cuộc yêu”. Mức độ ham muốn của nam giới có thể thay đổi theo thời gian, theo độ tuổi, theo chu kỳ nhất định.

Chu kỳ ham muốn của đàn ông

Trong một mối quan hệ vợ chồng, tình dục còn là yếu tố để đàn ông thể hiện bản lĩnh phái mạnh, ghi điểm trong mắt bạn tình. Khi nam giới có sự tự tin, thỏa mãn trong tình dục chắc chắn hạnh phúc gia đình cũng viên mãn hơn. Ngược lại, khi họ không thỏa mãn được nhu cầu tình dục thì sẽ có tâm trạng bất ổn, dễ bị stress, “cậu nhỏ” trở nên nhạy cảm hơn và có thể mắc một số bệnh sinh lý tạm thời nếu lâu ngày không được đáp ứng nhu cầu sinh lý.

Đối với nam giới tuổi càng trẻ thì sẽ có ham muốn tình dục mạnh hơn nam giới ở độ tuổi trung niên bởi khi đó hormone giới tính hoạt động và sản sinh mạnh mẽ nhất. Do đó, đàn ông thường có xu hướng quan hệ tình dục nhiều và dày đặc hơn trước tuổi 30-35 và mức độ sẽ giảm dần khi bước qua độ tuổi này.

2. Chu kỳ ham muốn của đàn ông

Theo các chuyên gia đã phân tích, ham muốn của đàn ông sẽ tỷ lệ nghịch với độ tuổi. Nghĩa là độ tuổi càng cao thì ham muốn tình dục càng ít. Tuy nhiên, đôi lúc cũng có những trường hợp ngoại lệ nhé.

2.1 Chu kỳ ham muốn của nam giới trong ngày

Dưới đây là những thời điểm trong ngày mà người đàn ông ham muốn chuyện ấy nhất, các chị em nhớ lưu về để lựa chọn thời gian và thời điểm cho phù hợp nha:

2.1.1 Buổi sáng sau khi vừa ngủ dậy

Trải qua một giấc ngủ ngon, tình trạng máu được lưu thông suốt đêm sẽ khiến hầu hết “cậu nhỏ” thức dậy với tình trạng “chào cờ” vào buổi sáng. Lúc này, testosterone đạt ở mức cao nhất. Do đó, nếu được quan hệ vào lúc sáng sớm sẽ làm cho các chàng khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái.

2.1.2 Ban đêm trước khi ngủ – khung giờ đỉnh điểm trong chu kỳ ham muốn của đàn ông trong ngày

Ban đêm chính là thời điểm vàng để yêu đương. Sau khi được nạp năng lượng sau bữa tối ngon lành, cơ thể đàn ông sẽ được tiết ra một loại hormone đặc biệt có tác dụng tạo cảm giác buồn ngủ. Tuy nhiên, lượng testosterone vào thời điểm này lại tăng cao, làm cho chàng trở nên rạo rực và ham muốn hơn bao giờ hết.

Còn nữa, quan hệ vào ban đêm còn là cách giúp các chị em dưỡng da rất tốt. Việc “yêu” thường xuyên giúp cải thiện quá trình lưu thông máu. Tiếp thêm oxy cho làn da, đào thải độc tố. Đồng thời, nó còn kích thích quá trình sản sinh collagen. Nó giúp ngăn ngừa các đốm nâu, tàn nhang và các nếp nhăn. Bởi vậy, mà các chị em sẽ thấy làn da ca mình trở nên trắng sáng, mịn màng hơn khi được yêu thường xuyên.

2.2. Chu kỳ ham muốn của nam giới theo độ tuổi

Các kết quả nghiên cứu kết luận: Nhu cầu sinh lý của nam hoặc nữ được kích thích là nhờ hormone sinh dục – testosterone. Lưu lượng tiết testosterone này sẽ phụ thuộc nhiều vào yếu tố hoàn cảnh và độ tuổi của người đàn ông. Vậy cụ thể theo từng nhóm độ tuổi 20 – 30, 30 – 40, ngoài 40 tuổi thì nhu cầu ham muốn của đàn ông như thế nào?

2.2.1 Chu kỳ ham muốn của đàn ông tuổi 20 – 25 đến dưới 30 – ngọn lửa bùng cháy

Đàn ông 20 được ví như ngọn lửa bùng cháy tức thì và… chớp nhoáng lụi tàn. Họ đã trưởng thành đầy đủ nên có thể đạt đỉnh cao về khả năng ham muốn tình dục. Ít nhất là ở phương diện số lần “cuộc yêu” trong một đêm. Ở độ tuổi này đối tác liên tục đạt trạng thái phấn khích, hưng phấn. Chàng trai có thể “yêu” ở bất kể thời điểm nào.

Mặc dù đây là tuổi bẻ gãy sừng trâu, nhưng kinh nghiệm thực chiến của các chàng trai ở tuổi này khá là ít. Vì vậy, việc thỏa mãn cho bạn tình khá là khó khăn. Thường xuất hiện tình trạng chàng đã xong (xuất tinh) rồi mà nàng còn chưa lên được đỉnh. Đây có thể coi là độ tuổi đúc kết kinh nghiệm của các chàng trai mới trưởng thành.

2.2.2 Chu kỳ ham muốn của đàn ông tuổi 30 – 35 đến dưới 40 – cháy chất lượng giai đoạn đầu và giảm ở cuối

Đàn ông 30 – 35 đến dưới 40 tuổi  đã khá dày dạn kinh nghiệm. Tuy nhiên, họ vẫn ham khám phá. Họ ý thức được nhu cầu của mình là như thế nào. Theo các chuyên gia tình dục cho biết, không có gì tuyệt vời hơn là sự kết hợp giữa nam giới tuổi đầu ba và đối tác cùng lứa. Tuổi đầu ba là “thời điểm vàng” của cả ham muốn, năng lực và nhu cầu ở cả hai giới. Cho nên cần tận dụng thời điểm tuyệt vời này để thử nghiệm và tận hưởng khoái cảm.

2.2.3 Chu kỳ ham muốn của đàn ông ngoài 40 tuổi – ngọn lửa cháy liu riu

Với người đàn ông ngoài 40 tuổi hoàn toàn không có khát vọng trải nghiệm với “nửa thứ hai” cùng giường. Không hiếm chàng đã tìm đến người đẹp ngày càng trẻ tuổi để khẳng định “bản lĩnh đàn ông” của mình. Do đã “nhờn” với mọi cám dỗ, các ông có thể đánh giá những gì gắn kết bản thân với người đẹp. Chàng cũng biết sex không chỉ là “chuyện ấy”. Không nhất thiết phải có công đoạn “hòa nhập”. Với chàng, quan trọng là những câu chuyện thủ thỉ dễ nghe.

Vậy tổng kết lại, chu kỳ ham muốn của đàn ông giảm dần theo độ tuổi, và ở độ tuổi 30 – 40 là thời điểm vàng của sự ham muốn của đàn ông, khi các cuộc yêu được thực hiện một cách đầy sự tinh tế, lãng mạn, và đạt được cực khoái cho mình và đối tác. Đây là giai đoạn đạt đỉnh của người đàn ông về sự ham muốn chuyện giường chiếu.

3. Mức độ ham muốn của đàn ông

Theo chu kỳ ham muốn ở trên thì cho thấy khá rõ ràng về mức độ ham muốn của đàn ông, càng trẻ thì nhu cầu mức độ ham muốn của đàn ông càng cao.

Theo các nhà nghiên cứu, thì mức độ ham muốn của đàn ông sẽ được tính theo “công thức số 9” cụ thể:

+ Từ 20 đến 29 tuổi (lấy số hàng chục là 2 x 9 = 18) tương đương một tuần quan hệ 8 lần.

+ Từ 30 đến 39 tuổi (lấy số hàng chục là 3 x 9 = 27) tương đương 2 tuần quan hệ 7 lần.

…..

Vậy, khi đã xác định được những thời điểm mà người đàn ông ham muốn, thì cách nhận biết điều đó như thế nào? Dưới đây là dấu hiệu của đàn ông khi ham muốn, các chị em lưu về để nhận biết người đàn ông của mình có những biểu hiện nào khi chàng muốn ân ái nhé.

4. Dấu hiệu ham muốn của đàn ông khi yêu

Chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ dễ dàng xác định và nhận biết được những ham muốn của nam giới khi yêu. Dưới đây là những dấu hiệu phổ biến và chắc chắn rằng chàng đang “khao khát” bạn.

4.1 Chàng nhìn bạn say đắm, hút hồn và trao ánh mắt nóng bỏng

Ánh mắt là dấu hiệu ham muốn của đàn ông khi yêu mà các nàng dễ nhận biết nhất. Chàng sẽ nhìn bạn không rời và thường tập trung vào cơ thể của bạn ở những vị trí như: đôi môi, vòng 1, vòng 3. Ánh nhìn cũng vô cùng nóng bỏng và đầy khao khát, rạo rực. Đây cũng là dấu hiện ham muốn đầu tiên mà nam giới thường gửi đến bạn gái của mình khi bên cạnh nhau.

4.2 Chàng thường liếm môi, hít thở sâu nhiều lần khi ở bên bạn

Ngoài ánh mắt thì đây cũng là một dấu hiệu vô cùng rõ ràng thể hiện ham muốn tình dục của đàn ông khi yêu. Nguyên nhân gây ra điều này là do những hưng phấn và thèm muốn trong cơ thể khiến môi chàng trở nên khô, tâm trạng hưng phấn phải kìm nén khiến chàng phải hít thở sâu để điều chỉnh tâm trạng ham muốn.

4.3 Muốn rút ngắn khoảng cách với bạn và có những hành động tiếp xúc

Khi ham muốn, chàng sẽ tìm cơ hội rút ngắn khoảng cách và chạm vào cơ thể bạn. Cụ thể, chàng có thể vờ như vô tình tiếp xúc, ghé tai lại gần hơn và đối mặt khi trò chuyện. Ngoài ra, tín hiệu còn đi kèm một số hành động như khẽ vuốt tóc bạn, nắm tay, sờ đùi, choàng tay qua eo hoặc ôm từ phía sau. Hư hỏng hơn, chàng sẽ trao nụ hôn nồng cháy và dùng tay sờ soạng người bạn.

4.4 Hơi thở của chàng gấp gáp và nhiệt độ cơ thể tăng

Khi thực hiện những cử chỉ tiếp xúc, động chạm, bạn sẽ nhận thấy ham muốn của đàn ông khi yêu qua hơi thở gấp và nhiệt độ cơ thể tăng. Bởi khi ham muốn dâng cao, lượng máu lưu thông trong cơ thể được kích thích khiến tim đập nhanh, hơi thở gấp gáp.

Não bộ cũng kích tăng sinh hormone testosterone khiến nhiệt độ cơ thể tăng từ 0.5 đến 1 độ. Bên cạnh đó, làn da của chàng cũng có thể đỏ ửng trong lúc này.

4.5 Nói những lời “khiêu gợi”

Khi ham muốn, chàng sẽ không ngần ngại nói với bạn gái những lời hư hỏng, khiêu khích. Đó là những câu khiến bạn đỏ mặt như “anh muốn em”, “em mặc bộ này quyến rũ quá” hoặc “vòng 1, vòng 3 của em thật gợi cảm”…

4.6 Ra sức chiều chuộng bạn hơn bình thường

Bạn sẽ tinh ý nhận ra ham muốn của đàn ông khi yêu thông qua những hành động chiều chuộng “không bình thường” của chàng. Cụ thể, chàng sẽ ra sức tiếp cận và chiều chuộng bạn nhiều hơn bình thường như: Đút cho bạn ăn, dẫn bạn mua sắm, tặng quà và đề nghị đưa bạn về nhà… Đây có thể được xem là những dấu hiệu chàng muốn thuyết phục và “dụ dỗ” bạn.

4.7 “Bộ phận đàn ông” của chàng trở nên nhạy cảm

Khi ôm bạn gái hoặc có hành động âu yếm, “Cậu nhỏ” của chàng sẽ trở nên nhạy cảm và bị cương lên. Đây là dấu hiệu ham muốn của đàn ông khi yêu cực kỳ rõ ràng. Bạn có thể tinh ý nhận ra dấu hiệu này thông qua những đụng chạm với chàng.

5. Lời kết

Trên đây là tổng hợp những chia sẻ về chu kỳ ham muốn của đàn ông. Trong ngày nó sẽ rơi vào 2 thời điểm đó là sáng sớm và tối muộn. Chu kỳ ham muốn mạnh mẽ nhất đó là độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi. Chu kỳ ham muốn ổn định, chất lượng cuộc yêu tốt nhất là độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi. Và sau tuổi 40, một số đàn ông sẽ có dấu hiệu suy giảm ham muốn, giảm thời gian chất lượng cuộc yêu và giảm cả chất lượng tinh trùng. Hy vọng bạn nắm được điều này để điều chỉnh tần suất tình dục phù hợp hơn với lứa tuổi của mình nhé.

Việt Khang

Đánh giá bài viết