Nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền hàng đầu miền Bắc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gia công mỹ phẩm và phát triển thương hiệu mỹ phẩm cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước. K&C với dịch vụ gia công mỹ phẩm độc quyền trọn gói – tự tin đủ khả năng tư vấn và hỗ trợ khách hàng phát triển thương hiệu mỹ phẩm cá nhân với chất lượng tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về hiệu quả cũng như mức độ an toàn của sản phẩm.

gia công mỹ phẩm độc quyền trọn gói

Gia công mỹ phẩm trọn gói là gì?

Gia công mỹ phẩm trọn gói là bên nhận gia công sẽ sử dụng nguyên liệu, máy móc và công nghệ sẵn có của mình để sản xuất ra một sản phẩm hoàn thiện cho bên đặt gia công. Hoặc có thể nhận một phần hay toàn bộ nguyên liệu, công thức của bên đặt gia công để sản xuất ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Lợi ích nhận được khi gia công mỹ phẩm trọn gói tại K&C

K&C có rất nhiều gói gia công mỹ phẩm đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình. Các gói gia công mỹ phẩm từ nhỏ lẻ đến số lượng lớn và cực lớn.

Các sản phẩm của K&C sản xuất đều sử dụng các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp hoàn toàn từ các đối tác uy tín tại Châu Âu, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tùy theo số đơn đặt hàng mà K&C có chính sách ưu đãi phù hợp dành cho khách hàng.

Khách hàng sẽ được K&C hỗ trợ tối đa về mặt pháp lý để dễ dàng đưa sản phẩm ra mắt thị trường, đẩy nhanh tiến độ kinh doanh tốt nhất.

giấy tờ pháp lý gia công mỹ phẩm

Với quy mô nhà xưởng đạt chuẩn GMP, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và máy móc hiện đại, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả rất hợp lý để đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng đưa ra.

Hỗ trợ khách hàng về thiết kế logo, bộ nhận dạng thương hiệu, và tư vấn mẫu mã chai lọ phù hợp với sản phẩm.

Tư vấn chiến lược phát triển kinh doanh và thương hiệu cá nhân, kỹ năng phát triển đội nhóm, tuyển đại lý, nhà phân phối bán sỉ và lẻ.

Tại sao lại chọn K&C Việt Nam?

Dịch vụ gia công sản xuất mỹ phẩm từ A đến Z

Khách hàng không cần phải tốn công sức và thời gian để làm các thủ tục và giấy tờ chứng nhận chất lượng, kiểm định, công bố sản phẩm. Với dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói, K&C sẽ hỗ trợ khách hàng từ A đến Z, tiết kiệm thời gian và chi phí 1 cách tối đa nhất.

Nguyên liệu sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên, nhập khẩu từ châu Âu, an toàn cho sức khỏe người dùng

Nguyên liệu có độ tinh khiết cao lên đến 97% , đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuât xứ…
Các doanh nghiệp, đối tác trong nước của chúng tôi luôn an tâm với chất lượng sản phẩm đầu ra đến tay người sử dụng.

Hỗ trợ khách các thủ tục pháp lý tối đa

Tùy quy mô và chiến lược kinh doanh của bạn mà chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả các thủ tục và quy trình cần thiết nhất, phù hợp nhất để sản phẩm của đối tác được nhanh chóng được quy chuẩn hóa và đưa vào thị trường tiêu thụ.

Nhiều chính sách ưu đãi cho đối tác

Với những đơn hàng số lượng lớn, chúng tôi có chính sách ưu tiên giảm giá, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho đối tác của mình.

nhà máy gia công mỹ phẩm

Nhà xưởng sản xuất gia công mỹ phẩm quy mô lớn, đạt chuẩn gmp

K&C luôn luôn cải tiến công nghệ, do đó mà hệ thống nhà xưởng sản xuất của K&C luôn được trang bị các hệ thống máy móc tự động, đạt quy chuẩn GMP và các tiêu chuẩn khác trong và ngoài nước về thiết kế nhà xưởng gia công mỹ phẩm độc quyền.

Sản phẩm luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng trong và ngoài nước

Tất cả sản phẩm đểu được kiểm duyệt qua nghiêm ngặt, được kiểm nghiệm tại Viện Pasteur, đảm bảo an toàn, đạt chuẩn chất lượng về thành phần và sức khỏe.

Chuyển giao các công thức mỹ phẩm, dây chuyển sản xuất, máy móc cho đối tác

Hỗ trợ mọi công thức sản xuất mỹ phẩm tiên tiến nhất hiện nay cho các doanh nghiệp là tối tác của K&C.

Lời kết

K&C Việt Nam tự hào là nhà máy gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp. K&C đã và đang tư vấn trọn gói, nhận gia công sản xuất cho rất nhiều doanh nghiệp, các phòng khám và các boss,…các dòng sản phẩm khác nhau. Nếu bạn muốn xây dựng một thương hiệu vững mạnh với bộ nhận dạng thương hiệu riêng của mình, hình ảnh, logo, tem, slogan đừng ngần ngại gọi hợp tác với K&C chúng tôi.

>>> Gia công kem body – chất kem mịn và thơm

5/5 - (1 bình chọn)